Kallinn er búin að fá sér trommusett

Já það er búið að blunda lengi í mér að fá mér trommusett en náði þessu fína setti í skiptum fyrir Togleðurshringi. (dekk) Ennn annað áhugamáliðWhistling

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Tobbi

Takk fyrir það nei ég er ekki með pláss fyrir  það í skúrnum ég geymi það hjá félaga mínum á Álftanesi.var fyst að prufa það í gær og Hjalti spilaði með mér djöfull var þetta gaman en svosem ekki mikill tími fyrir þetta,ég spilaði seinast þegar ég var að kynnast henni Helgu minni árið1990-91 og þá var maður svaka töffari sem sítt hár sem náði niður fyrir herðablöð og klæddist hvítum gallabuxum og rósmynstraðri skyrtu og rúllukragaskyrtu innanundir  ekki hissa að hún hafa fallið fyrir mér

Tobbi, 19.10.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: Tobbi

'Eg misreiknaði mig aðeins það var rúmmlega 91 og þá var ég rétt að verða 15 og var jafn stór og ég er í dag 1,89.Það var nú einhvað annað en fæturnir sem dingluðu á þeim tíma. Og  við helga byrjuðum fyrst saman 5 maí 91".Bara svo það sé á hreinu.  

Tobbi, 19.10.2008 kl. 22:47

3 Smámynd: Helga

hhhhuuuummmmm............Við byrjuðum saman 5. maí 1992 .......þú varst nú samt með dagsetningu rétta.......:)

Helga , 21.10.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband